Sau bao thời gian chờ đợi, webgame Thiết Kỵ Tam Quốc cũng đã ra mắt đến game thủ Việt. Bạn có thể trải nghiệm ngay tựa game hấp dẫn ngay tại đây.

Sau bao thời gian chờ đợi, webgame Thiết Kỵ Tam Quốc cũng đã ra mắt đến game thủ Việt. Bạn có thể trải nghiệm ngay tựa game hấp dẫn này ở cuối bài viết.

Tại sao webgame Thiết Kỵ Tam Quốc này lại được game thủ Việt mong đợi?




Điều tạo nên sự khác biệt giữa phiên bản Việt và phiên bản Trung Quốc là gì?

Nâng cấp cách chơi cải thiện hệ thống đồ họa


Khi vừa đăng nhập vào game, bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh chân thật hoàn toàn mới của webgame Thiết Kỵ Tam Quốc. Không như những dòng game thể loại 2,5D khác, Thiết Kỵ Tam Quốc đã bức phá lối mòn về hình ảnh và thiết kế nhân vật. Hình ảnh được chú trọng thiết kế chi tiết hơn, nhân vật được phác họa chân thật, mang đến cho game thủ những trải nghiệm thời Tam Quốc.



Lối chơi của webgame Thiết Kỵ Tam Quốc vẫn xoay quanh như những thể loại game nhập vai 2,5D khác như click nhân vật sẽ tự động tấn công. Cùng với tính năng auto, giúp các game thủ dễ dàng làm nhiệm vụ, thăng cấp. Hệ thống nhiệm vụ được bổ sung và tăng mức độ khó, đi kèm với nhiều phần thưởng có giá trị sau khi hoàn thành nhiệm vụ, khiến cho lượng người chơi tham gia khá đông.

Cốt chuyện chân thật thời Tam Quốc


Webgame Thiết Kỵ Tam Quốc sẽ mang game thủ trở về thời kỳ Tam Quốc hào hùng, nội dung game được thuật lại nguyên bản theo cách thức độc đáo và thú vị. Nhiều game thủ đánh giá rằng, tựa game này ngoài lối chơi cuốn hút ra thì trải nghiệm game cứ như đang được xem những bộ phim về Tam Quốc vậy.



Nếu như bạn cảm thấy thích thú với tựa game này thì có thể đăng ký trải nghiệm ngay tại đây
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.