Download Alliance X Empire English apk 1.2.1 and all version history Android. 2017 Mobile giant Nexon's MMORPG. We invite you to AxE of the world!

Alliance X Empire English được đại gia Nexon chính thức phát hành cho thị trường game di động tại Hàn Quốc vào ngày 12/09 vừa qua.

Giới thiệu sơ lược về tựa game Alliance X Empire English


Ngày 12/09/2017 này, tựa game bom tấn Alliance X Empire đã ra mắt tại Hàn Quốc, tuy nhiên vẫn chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh.

Alliance X Empire English

Alliance X Empire là một tựa game MMORPG hành động mới được phát triển bởi hãng Nexon Red với đồ họa 3D chất lượng cao đi kèm lối chơi chặt chém cực đã tay.

Trò chơi còn có hệ thống chiến đấu RvR vô cùng hoành tráng. Tính năng này giúp tìm kiếm và gia nhập nhóm đồng minh để cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù chung.

Alliance X Empire English APK

Nội dung của Alliance X Empire xoay quanh cuộc chiến giữa 2 thế lực có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Sẽ có tổng cộng 6 class cơ bản bao gồm Titan, Blader, Archer, Warrior, Guardian và Mage.

Alliance X Empire English APK Download

Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu những đặc điểm và kỹ năng riêng biệt giúp lối chơi của game trở nên khá đa dạng và thú vị. Bên cạnh đó, còn cho phép người chơi tùy chỉnh chi tiết ngoại hình của nhân vật để tạo nên sự độc nhất trong thế giới ảo.

Alliance X Empire English APK Download Free

Về cơ bản, Alliance X Empire English tương tự như các tựa game mobile hành động khác. Người chơi sẽ sử dụng cần điều khiển joystick ảo để di chuyển các nhân vật và khám phá thế giới ảo giả tưởng bí ẩn, rộng lớn bằng vô số những trận đánh và thu thập nhiều vật phẩm khác nhau.

Download Free Alliance X Empire English APK

Tựa game tập trung mạnh vào phong cách chiến đấu RvR, tính năng PVP là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ của Alliance X Empire. Khi nhân vật của bạn đạt tới một level nhất định, họ có thể tiến tới chiến trường riêng cho cả hai phe cánh Alliance và Empire để "tàn sát" nhau.

Download Alliance X Empire English APK

Tương tự như World of Warcraft, Alliance X Empire cũng phải chiếm đánh được càng nhiều càng tốt các khu vực trọng yếu nhất để giành chiến thắng cho phe mình.

Nếu bạn quan tâm đến tựa game bom tấn Alliance X Empire English có thể trải nghiệm ngay tại đây nhé.

Download Alliance X Empire English APK
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.