Webgame Hùng Bá Thiên Hạ mang người chơi trở về chiến trường Tam Quốc loạn lạc, nơi diễn ra những trận

Webgame Hùng Bá Thiên Hạ mang người chơi trở về chiến trường Tam Quốc loạn lạc, nơi diễn ra những trận " Long Hổ Tranh Hùng " nảy lửa.

Vậy webgame Hùng Bá Thiên Hạ có gì hấp dẫn?




Đây là tựa game chiến thuật đánh theo lượt cực kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc. Game lấy bối cảnh là thời chiến thế Tam Quốc, cuộc chiến loạn lạc diễn ra ở khắp nơi. Bạn sẽ được hóa thân thành 1 trong những vị tướng tài năng, sử dụng những chiến lược để đem đến những trận chiến hào hùng nảy lửa để nhanh chóng bình định thiên hạ, thống nhất giang sơn.



Vào trong game, người chơi thoải mái lựa chọn nhân vật mặc định trong game, gồm 3 nam và 3 nữ. Bạn lựa chọn tham gia vào trong những Quốc Gia trong thời Tam Quốc. Bắt đầu tiến hành những cuộc chiến để nhanh chóng thống nhất thiên hạ.



Điểm đột phá trong webgame Hùng Bá Thiên Hạ khác với những tựa game đánh theo lượt truyền thống, webgame này kết hợp với thể loại chiến thuật vào chế độ game đánh theo lượt, khiến cho người chơi sẽ phải suy nghĩ nhiều hơn để thiết lập chiến luật để không bị thiệt hại quân số ngoài ý muốn.
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.

0 comments so far,add yours