Bạn đang tìm kiếm sản phẩm pin sạc dự phòng để sử dụng những lúc cần thiết, hoặc có thể đi chơi xa cùng với bạn bè và gia đình nhưng phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào? Bài viết này iGIFT sẽ giới thiệu đến bạn những lý do nên mua Pin dự phòng Yoobao 12000 mAh PL 12 Pro.

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm pin sạc dự phòng để sử dụng những lúc cần thiết, hoặc có thể đi chơi xa cùng với bạn bè và gia đình nhưng phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào? Bài viết này iGIFT sẽ giới thiệu đến bạn những lý do nên mua Pin dự phòng Yoobao 12000 mAh PL 12 Pro.



Hiện nay, có rất nhiều loại pin sạc dự phòng với nhiều mức giá, với nhiều lựa chọn khác nhau. Thương hiệu Yoobao hiện đang là thương hiệu pin sạc dự phòng nổi tiếng, chất lượng cao. Chính vì thế nhiều người dùng đã quyết định mua pin dự phòng kiêm sạc không dây Energizer QE10000CQ chính hãng chuẩn bị cho những chuyến đi công tác xa, dã ngoại, picnic... sắp tới.

Những lý do nên mua Pin dự phòng Yoobao 12000 mAh PL 12 Pro


Không đơn giản chỉ là pin sạc dự phòng mà còn rất thời trang




Khi cầm sản phẩm trên tay sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên bởi thiết kế của pin dự phòng Yoobao 12000 mAh PL12 Pro cực kì nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 230g, vỏ ngoài bằng nhôm bóng cao cấp giúp bảo vệ pin tránh va chạm mạnh trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp bạn dễ dàng bỏ trong balo, túi xách mỗi khi ra ngoài.

Các đường bo cong đẹp uốn theo sát sản phẩm cho cảm giác cầm nắm chắc chắn mỗi khi sử dụng. Không sợ trơn trượt, gây trầy xước.

Cho tốc độ sạc nhanh hơn, dễ dàng hơn




Pin dự phòng Yoobao P12Pro hiện đang là dòng sản phẩm đa năng, hướng đến tối đa hóa lợi ích cho người dùng. Sản phẩm còn trang bị tới 2 cổng sạc hỗ trợ bạn dễ dàng sạc cùng lúc 2 thiết bị khác nhau. Đặc biệt, pin sạc dự phòng Yoobao còn hỗ trợ tính năng Quick Charge 3.0 có tốc độ sạc nhanh hơn so với các loại pin sạc dự phòng khác.

Hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho mỗi thiết bị


Công nghệ sạc pin thông minh tự động ngắt sạc khi sạc đầy, giúp cho thiết bị của bạn luôn an toàn không lo xảy ra những tình trạng chập mạch, quá nhiệt trên thiết bị.

Nạp pin dễ dàng hơn bao giờ hết



Pin dự phòng Yoobao P12Pro trang bị tới 2 cổng sạc Micro USB và cổng sạc Lightning, giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không cần phải mang cùng lúc 2 dây khác nhau, bạn có thể dễ dàng nạp pin cho pin dự phòng Yoobao P12Pro bằng dây cáp điện thoại.

Dung lượng pin khủng


Trang bị dung lượng lên tới 12000 mAh, bạn sẽ không cần phải lo lắng về số lần sạc cho thiết bị điện thoại của mình.

Bạn có thể thoải mái dạo chơi, lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ. Hoặc có thể thoải mái đi du lịch mà không phải lo lắng điện thoại hết pin. Thoải mái chuyện trò với người thân mà không lo đứt quãng cảm xúc.

Bảo hành dài hạn




Mang đến cho bạn cảm giác an tâm tuyệt đối nhờ thời gian bảo hành pin dự phòng Yoobao lên đến 18 tháng, 1 đổi 1 nếu sản phẩm xảy ra lỗi kỹ thuật.
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.

0 comments so far,add yours