Toy Rush là một tựa game chiến thuật hiếm hoi xuất hiện trên Mobile, cho phép người chơi tham gia vào những trường đoạn chiến đấu vô cùng sôi động.



Toy Story là một trong những bộ phim đã đi vào hàng huyền thoại của Pixar, cho biết bao con người cơ hội sống lại tuổi thơ và đắm chìm vào một thế giới viễn tưởng nơi những món đồ chơi đều mang linh hồn và sức sống. Màn bạc là vậy thì với thế giới ảo, game thủ vẫn chưa có quyền trở lại những ký ức khi còn tấm bé.. nhưng với cuộc đổ bộ của Toy Rush - tựa game chiến thuật đến từ Uber Entertainment, khao khát đó của cộng đồng đã phần nào được đáp ứng.



Không mở đầu hoành tráng, không cốt truyện lằng nhằng phức tạp, Toy Rush đơn giản chỉ ném game thủ vào một thế giới tràn ngập bởi những món đồ chơi biết suy nghĩ, biết tư duy.. Công việc của game thủ trong thế giới đó sẽ là xây dựng đế chế riêng và mang quân tiến đành căn cứ địch.

Nếu đã từng kinh qua những Clash of Clans và Boom Beach đến từ SuperCell, bạn đọc sẽ cảm thấy phần nào sự quen thuộc trong lối chơi của Toy Rush, đặc biệt với sự phân chia hai mảng tấn công và phòng thủ. Trong phòng thủ, người chơi sẽ xây dựng những công trình trọng yếu như súng máy bắn kẹo cao su, pháo làm từ chai lọ hay tên lửa phòng không dũng mãnh. Bị động là vậy thì trong tấn công chủ động, người chơi sẽ được đặt tay lên vô vàn những đạo quân đặc biệt khác nhau như Hạng Sang, Kỹ Thuật và Quái Vật. Mỗi chủng loại đều có những điểm mạnh yếu khác nhau với từng vai trò chuyên biệt trong chiến trận.



Tuy nhiên, Toy Rush vẫn tách biệt bản thân với những yếu tố đặc biệt. Điển hình trong số đó là hệ thống "thẻ bài". Mỗi công trình, mỗi đơn vị sẽ được thể hiện dưới một quân bài nhất định, biến toàn bộ tựa game trở thành một ván bài đậm những chiêu trò tính toán, những nước đi chiến thuật thâm hiểm nhằm hủy diệt đối phương.



Toy Rush cũng sẽ thỏa mãn những tay chơi mong muốn thử thách giữa đấu trường mạng rộng lớn. Tại đây, game thủ sẽ trải nghiệm những trận chiến đậm tính cạnh tranh, cố gắng tranh giành từng chiếc vé (đơn vị tiền tệ ảo của Toy Rush). Việc phối hợp giữa phần chơi đơn và chơi mạng như vậy thực sự giúp tựa game có mình hai cả hai mảng "cương - nhu", đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng.

Đồ họa của Toy Rush khoác lên mình lớp áo 3D tân thời phối hợp với phong cách thiết kế hoạt họa, thiên về chất ngộ nghĩnh, nhẹ nhàng. Tại đây, game thủ còn được chiêm ngưỡng một bức tranh hòa hợp bởi những tông màu tương phản, điểm trên những mô hình "lùn tịt - bo tròn" mang điệu bộ hậu đậu chậm chạp, tiếp tục giúp Toy Rush thành công với mục tiêu hướng người chơi tới chất giải trí đơn giản.
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.