Cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt với độ mỏng máy 56 x 78,4 x 8,2 mm và màn hình 5,5 inch là những điểm khiến sản phẩm nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Cấu hình của sản phẩm

Hiện tại, với chi phí hơn 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được một smartphone với cấu hình tốt, giúp bạn lướt Facebook, upload video, xem phim hay thậm chí download và chơi các game 3D nặng như PES2012, đua xe Alphalt 7…

Sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ mới nhất MTK6582 1,3Ghz với 4 kênh chạy độc lập kết hợp với RAM 2G (cao nhất thị trường) đa luồng DDR3 mới nhất giúp máy xử lý rất mượt mà kể cả những ứng dụng nặng nhất.

Ngoài ra, Titan Q6 được chạy HĐH Android 4.4.2 Kitkat cao nhất hiện nay với kho ứng dụng lớn từ choapp.vn, nhờ đó các tính năng độc đáo chỉ các dòng smartphone trên 10 triệu mới có như chống bắn tốc độ, đọc chỉnh sửa văn bản, theo dõi con cái và nhân viên từ xa, đọc bản vẽ AutoCad.



Ghi lại hành trình và thông báo tốc độ xe một cách chính xác kịp thời.



Đọc bản vẽ Autocad nhanh, máy là trợ thủ đắc lực của dân kỹ thuật.

Thiết kế

Thiết kế mới hoàn hảo, khung cứng cáp chịu lực chống va đập tốt, điều mà nhiều mẫu máy trước chưa làm được. Những công nghệ mới nhất cũng được đưa vào Titan Q6 cụ thể là việc hãng không sử dụng tấm cảm ứng phẳng truyền thống mà thay vào đó là tấm nền cảm ứng cong mới chịu lực va đập cao gấp 3 lần màn phẳng.

Máy có kích thước khá mỏng là 156 x 78,4 x 8,2 mm, nặng 170 g và là một trong số những chiếc smartphone có màn hình lớn mỏng nhất hiện nay. Titan Q6 được chế tạo từ chất liệu nhựa polycarbonate dẻo và chịu lực gấp 300 lần nhựa thường.

Màn hình

Với số tiền khoảng 5,3 triệu thay vì nhiều hơn nữa, bạn có thể tìm được ở Titan Q6 với màn hình rộng 5,5 inch sắc nét với công nghệ màn hình cong. Máy cho ra chất lượng hình ảnh hay những thước phim sống động chân thực và rõ nét nhất khi xem các kênh truyền hình HD hay game 3D trên màn hình IPS chuẩn tiết kiệm điện năng.

Camera sau 13 megapixel quay film full HD và camera trước 5 pixels với tốc độ chụp nhanh, khả năng chụp nhiều kiểu một lúc và bắt nét khuôn mặt tự động giúp bạn có cảm giác như đang là một “nhiếp ảnh gia thực thụ”.

Dung lượng pin lớn



Kể từ khi ra mắt Titan Q6 dung lượng pin tới 3200Mah đi theo máy, khách hàng không còn phải lo lắng về việc phải sạc pin liên tục hay hết pin giữa chừng.

Chế độ bảo hành

Khi bỏ ra một số tiền không phải là lớn lắm để sở hữu một smartphone với cấu hình mạnh, màn hình lớn phân giải cao, pin khủng thì việc quan tâm đến chế độ bảo hành và hậu bán hàng là yếu tố quan trọng để đánh giá vào chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm.



Bảo hành cảm ứng một năm

Titan Q6 được bảo hành màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng, và được đổi ngay máy mới trong 1 tuần đầu dùng thử nếu lỗi hỏng xảy ra. Ngoài ra, pin của máy cũng được bảo hành đổi mới trong 3 tháng và phẩn mềm được bảo hành trọn đời máy.
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.