Khi sữ dụng facebook và skype các bạn thường gặp hiện tượng lỗi font chữ ( chữ có nhiều ô vuông, dấu ?) không đọc được gây khó chịu cho người dùng, trừ khi bạn sử dụng smartphone của LG và Samsung.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi trên, Xoắn tay áo lên và bắt đầu nào !



Lưu ý:

Máy của bạn phải được root sẵn rồi mới làm được.

Cách sau cũng áp dụng cho lỗi trong Chat Heads của Facebook Messaging bản mới.

Bạn nào Chat Heads bị lỗi thì tải và cài lại bản Facebook Messaging này.

Cách làm:

Đầu tiên các bạn cần phải tải phần mềm Font Changer về. Vì phần mềm này không còn được cung cấp trên Play Store nên chúng ta phải cài thủ công bằng cách tải file APK này về.

Sau khi cài xong, chúng ta hãy cứ để Font Changer ở đó, khoan đụng đến. Giờ các bạn tải font Roboto này về rồi chép vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong, ở đâu cũng được. Bạn cũng có thể dùng các font khác tùy ý muốn, mình dùng Roboto cho nó dễ và thống nhất với giao diện chung của Android.

Chạy Font Changer lên, chuyển qua thẻ Advanced.

Cuộn xuống sẽ thấy có một font tên là ucsh00d_c.ttf hoặc AnjaliNewLipi-Light.ttf hoặcMTLmr3m.ttf hoặc SJjunglego.ttf hoặc Lohit-Tamil.ttf hoặc DroidSansFallback.ttf. Nhấn vào dòng đó, nhấn tiếp nút Up và duyệt đến file font Roboto mà khi nãy các bạn chép vào bộ nhớ trên máy.



Một cửa sổ mới hiện ra bạn chon Apply



Máy bạn sẽ tự reboot lại, nếu máy không tự reboot các bạn tắt máy đi rồi mở lại nhé!

Sau khi máy khởi động lại các bạn đăng nhập lại facebook và .... tận hưởng thôi!
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.