Tham gia vào hội chợ IFA 2014 là một tên tuổi nổi tiếng không kém - Sony. Hãy khoan bàn về mảng di động, tablet hay TV. Về phía âm thanh, lần này Sony tung ra các sản phẩm đa dạng gồm loa đứng, soundbar, máy nghe nhạc Walkman và headphone hoàn toàn mới.



Loa đứng SS-AC3 và loa kệ SS-AC5



SS-AC3 là model loa đứng sở hữu 3 đường tiếng và 6 củ loa trong khi model SS-AC5 có 2 đường tiếng, 4 củ loa và đảm nhiệm chức năng như các loa kệ (bookshelf) thông thường. Cả hai đều được quảng cáo “sẽ mang lại chất âm rạp hát tới ngôi nhà của bạn”.



Với các củ loa của SS-AC3, một màng cách âm dày 30mm được dựng lên ngay trung tâm để giảm nhiễu bên trong thùng loa. Bên cạnh đó, loa cũng được tích hợp một woofer màng nhôm kích cỡ 13cm. Các củ loa tweeter và mid-range sẽ được cách âm hoàn toàn với thùng loa woofer thông qua một lỗ phản âm nối thông 2 khu vực hoạt động được phân vùng trong loa đứng này. Trong quá trình chế tạo, SONY đã khéo léo đưa cấu hình hệ thống âm thanh độc quyền I-ARRAY System, được hỗ trợ bởi tweeter chính vòm mềm kích cỡ 25mm và tweeter phụ vòm mềm kích cỡ 19mm, đảm bảo âm thanh ở dải cao được xuất ra một cách ngọt ngào nhất. Sản phẩm sẽ được lên kệ với giá 1.000 EUR (tương đương 1.292 USD, 27,5 triệu VND).



Về phần loa kệ SS-AC5, sản phẩm được trang bị màng cách âm đặc biệt để giảm rung bên trong thùng lẫn cộng hưởng trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, loa còn sở hữu một woofer 13cm song hành với cấu hình I-ARRAY chính hãng chuyên xử lý âm thanh tần số cao. Phía sau loa là 2 lỗ phản trầm được thiết kế để tăng cường âm thanh tần số thấp một cách linh hoạt trong các phối ghép tại gia. Giá phân phối cho sản phẩm là 600 EUR (tương đương 775 USD, 16,5 triệu VND).
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.