Nhiều bạn không biết khi đăng nhập sử dụng Hik-Connect trên thiết bị mới. Blog Hỗ Trợ Sử Dụng sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản HIK-CONNECT khi quên mật khẩu.



Nhiều bạn không biết khi đăng nhập sử dụng Hik-Connect trên thiết bị mới, có thể do quên mật khẩu tài khoản Hik-Connect nên không thể đăng nhập được, nhưng cũng không cài đặt lại Hik-Connect được do thiết bị đã gán lên tài khoản cũ. Blog Hỗ Trợ Sử Dụng sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản HIK-CONNECT khi quên mật khẩu.

Dành cho bạn nào chưa biết về phần mềm Hik-Connect: HIK-CONNECT là tiện ích dịch vụ do chính hãng HIKVISION cung cấp nhằm giúp mọi khách hàng dễ dàng truy cập và quản lý từ xa hệ thống camera giám sát của mình.

Nếu các bạn chưa cài đặt Hik-Connect có thể tham khảo TẠI ĐÂY

CÁCH KHÔI PHỤC TÀI KHOẢN HIK-CONNECT KHI QUÊN MẬT KHẨU


Hiện tại có hai cách để khôi phục mật khẩu: qua giao diện web và qua phần mềm Hik-Connect.

1. Khôi phục tài khoản HIK-CONNECT qua giao diện web


Bước 1: Vào giao diện để đăng nhập Hik-Connect trên trình duyệt web, chọn nút Forgot Password. Truy cập https://www.hik-connect.com/



Bước 2: Điền tên tài khoản, hay email được liên kết với tài khoản (là địa chỉ email dùng để đăng ký tài khoản Hik-Connect hoặc email đã cập nhật vào mục Account Information), rồi nhập mã xác thực (verification code) như trong hình vẽ hiện ra. Nhấn Next để hệ thống gửi một mã xác thực về email hoặc số điện thoại đã đăng ký.

Bạn phải truy cập vào email để lấy mã xác thực này. Điền mã xác thực ô xác nhận hiện ra rồi nhấn nút OK.



Bước 3: Điền mật khẩu mới cho tài khoản rồi nhấn nút Submit.



Bước 4: Sau khi hoàn thành việc khôi phục mật khẩu, hệ thống sẽ thông báo Password changed!



2. Qua phần mềm Hik-Connect trên smartphone


Bước 1: Trên giao diện đăng nhập, chọn mục Quên mật khẩu



Bước 2: Chọn kiểu khôi phục mật khẩu hoặc bằng Tên người dùng/Địa chỉ email, hoặc bằng Số điện thoại di động.



Bước 3: Nếu chọn khôi phục bằng Tên người dùng/Địa chỉ email thì cần điền tên người dùng hoặc điền địa chỉ email hoặc khôi phục bằng số điện thoại thì cần điền số điện thoại



Bước 4: Hệ thống sẽ gửi mã xác thực về địa chỉ email (nếu chọn khôi phục bằng email) hoặc gửi SMS về số điện thoại (nếu chọn khôi phục bằng số điện thoại)



Nhập mã bảo mật nhận được để xác thực.

Bước 5: Điền mât khẩu mới và xác nhận lại, rồi nhất nút Gửi.



Lưu ý:

✔️ Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn nên cập nhật thêm thông tin cá nhân đầy đủ vào mục Thông tin tài khoản (Account Information) để dễ dàng khôi phục tài khoản khi cần thiết.



✔️ Nên cập nhật đầy đủ 3 thông tin: tên đăng nhập, địa chỉ email, số điện thoại. Hãy lưu ý phân biệt 3 thông tin này khi đăng ký tài khoản Hik-Connect.

✔️ Để đảm bảo tính năng bảo mật thì nên dùng chính email hoặc số điện thoại đang sử dụng để đăng ký tài khoản Hik-Connect.
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.

0 comments so far,add yours