Download The Sims Mobile APK! Create your Sims, give them unique personalities, and customize their homes with more detail than ever before on mobile.

The Sims Mobile APK chính là phiên bản di động của tựa game huyền thoại The Sims về mô phỏng thực tế được hàng triệu các game thủ ham mê và yêu thích.

Tựa game The Sims chính là thể loại game mô phỏng được thiết kế bởi Will Wright, công ty Maxis và phát hành bởi Electronic Arts.

The Sims Mobile

Tựa game này mô phỏng lại hoạt động và đời sống hàng ngày của 1 gia đình, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều game thủ và là trò chơi bán chạy nhất trong lịch sử.

Chính vì thế, EA đã cho ra phiên bản tựa game huyền thoại này trên nền tảng di động với tên gọi là The Sims Mobile. Ngoài những giá trị mặc định trên tựa game huyền thoại, phiên bản mobile sẽ cho người chơi trải nghiệm thêm nhiều nội dung hấp dẫn khác nữa cùng với nhiều cốt truyện mới lạ.

The Sims Mobile APK

Giới thiệu sơ lược tựa game The Sims Mobile APK


The Sims Mobile vẫn cho người chơi được quyền thỏa thích sáng tạo nhân vật mang phong cách của riêng mình với hàng loạt lựa chọn thay đổi ngoại hình như mắt, mũi, khuôn mặt, kiểu tóc… Đồng thời, kho thời trang đa dạng với vô số vật phẩm bao gồm quần áo, phụ kiện… có thể phối với nhau theo “gu” riêng của người chơi, khiến nhân vật độc đáo và khác biệt giữa cộng đồng.

Game The Sims Mobile

Điểm đặc sắc nhất của trò chơi chính là hệ thống xây dựng và trang trí nhà cửa được thiết kế đặc biệt với những gam màu rực rỡ, dễ thương và rất ưa nhìn. Cảm giác có cho mình một gia đình ảo sinh sống, cho ra đời hết thế hệ này đến thế hệ khác phải nói là thực sự thú vị vô cùng.

Download game The Sims Mobile

The Sims Mobile Download

Bên cạnh chế độ chơi đơn, The Sims Mobile APK còn phát triển thêm khía cạnh online. Cho phép các bạn thoải mái tương tác giao tiếp kết bạn với những người chơi khác trên toàn thế giới. Như vậy sẽ giúp cho thế giới trong game trở nên chân thực và sinh động y hệt ngoài đời.

The Sims Mobile APK Download

Nếu bạn muốn download tựa game này về máy Android của mình. Thì bạn có thể tải tại đây :

Download Sliims Mobile Apk
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.