Hướng dẫn bạn cách đăng ký ID Apple để tại game mới nhất hoàn toàn miễn phí.

ID Apple miễn phí tạo như thế nào?



Bạn đang sở hữu 1 chiếc iphone và đang loay hoay tìm cách đăng ký ID Apple để tải game nhưng chưa có sở hữu Visa card ? Đừng lo bạn có thể làm theo cách sau để đăng ký một ID Apple hoàn toàn miễn phí nhé!

Điều kiện đầu tiên bạn cần thoát ID Apple có sẵn trên máy: Cài đặt Itune& Appstore, ấn vào ID Apple có sẵn chọn đăng xuất.



Nếu có ID Apple ở đây ấn vào và chọn Sign out nhé



Chọn Sign Out

Thứ hai bạn cần sở hữu 1 địa chỉ Email ( bạn có thể đăng ký địa chỉ email miễn phí tại Gmail.com, hotmail.com. hoặc yahoo mail...) chưa tạo qua ID Apple, lưu ý nếu lỡ đăng ký ID Apple mà vướng ở mục thanh toán thì bạn đăng ký lại Email mới nhé.

Tiếp theo các bạn mở ứng dụng Appstore (Icon màu xanh có chữ A) trên Iphone và chọn giúp mình một ứng dụng miễn phí, sau đó ấn cài đặt-> nhận



Chọn Applestore



Tìm phần mềm yahoo chẳng hạn :)



Ấn Free



Chọn Install

Sau vài giây Appstore sẽ hiện thông báo " Đăng Nhập ID Apple hiện có - Tạo mới" tất nhiên ở đây chúng ta chọn tạo mới nhé.



Chọn Create New Apple ID để tạo mới

Việc còn lại là điền đầy đủ thông tin để đăng ký đến mục chọn phương thức thanh toán thì sẽ hiện lên mục "Không" chọn mục này để bỏ qua phương thức thanh toán.



Chọn quốc Gia ở đây mình chọn Việt Nam



Chọn Agree



Điền đầy đủ thông tin nhé



Chọn None để bỏ qua nhé



Postcode Hà nội là 10000 và HCM là 700000



Xác nhận tài khoản trong mail

Lưu ý mục postcode bạn điền là 700000 cho HCM hoặc có thể tra postcode cho các nước hoặc thành phố khác tại NzPost. Sau khi nhập đầy đủ thông tin bạn ấn đăng ký. Vào lại Inbox của Email, ở đây bạn sẽ thấy mail của Apple gửi đến chọn "Xác minh ngay bây giờ" điền lại ID Apple và mật khẩu vừa tạo để kích hoạt.

Như vậy bạn đã có riêng cho mình một tài khoản ID Apple miễn phí. Comment để lại ý kiến hoặc thắc mắc và đừng quên thường xuyên ghé thăm Hỗ Trợ Sử Dụng thường xuyên để cập nhật thêm các thủ thuật mới nhé. Chúc các bạn thành công!
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.