Hướng dẫn vô hiệu hóa Blinkfeed trên HTC One M8

Vô hiệu hóa BlinkFeed là cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Có hai cách đơn giản để làm điều đó: đầu tiên là đơn giản bạn hãy kẹp màn hình chủ để đưa lên màn hình chủ của bạn và xem widget. Từ đây bạn có thể nhấn và giữ ngói BlinkFeed ở đầu và kéo nó vào bên phải, nơi có chữ Remove sẽ xuất hiện.

Các tùy chọn khác cũng không kém phần dễ dàng. Chỉ cần nhấn và giữ 1 lúc vào bất cứ nơi nào trong một chỗ trống trên bất kỳ màn hình chủ để đưa ra một popup menu màn hình chủ. Bạn muốn chọn” Manage home screen pages” ở phía dưới, vuốt tiếp và chọn tới BlinkFeed và bấm Remove ở phía dưới. Đó là nó và thực sự rất đơn gian để bạn có thể thực hiện. Mất chưa đầy tới 5s.



Rồi nhấn Remove

Hướng dẫn tùy chỉnh Blinkfeed trên HTC One M8

Do Blinkfeed cung cấp nhiều thông tin liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau nên bạn cũng có thể tùy chỉnh tính năng này để có thể cập nhật tin tức theo ý muốn, cũng như phù hợp với sở thích của bạn.

Để tùy chỉnh tính năng này, tương tự như trên, bạn chỉ cần nhần một lúc lâu vào bất kỳ vị trí trống nào của màn hình và sau đó chọn Manage home screen pages. Tiếp đến, bạn hãy chọn những gì bạn muốn xem và bấm vào Set as Home.

Chọn thông tin bạn muốn xem rồi nhấn Set as Home

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn thay đổi giao diện của Blink Feed, bạn hãy truy cập Settings, Personalize và chọn Theme. Điều này sẽ cho phép bạn thay đổi theme theo sở thích của bạn.
Share To:
Magpress

Kiến Thức Công Nghệ

Kênh thông tin chia sẻ những thông tin điện thoại, tin tức, thông tin game, cùng những thủ thuật hay dành cho điện thoại.