Lumia 630 đang là sản phẩm chiến lược của Microsoft nhưng không may là 90% sản phẩm Lumia 630 đều gặp phải lỗi nghe (lỗi phần mềm do nhà sản xuất, gọi và một số lỗi nhỏ khác như không vào được Market, không tải game được....
.jpg)

Sơ cứu bước 1: tiến hành factory reset ( đưa máy về trạng thái nhà sản xuất )
- Trước hết hãy chắc chắn dữ liệu của bạn đã được sao lưu hết.
- Trên điện thoại của bạn ấn vào
- Tiếp tục tìm mục "Cài Đặt" ( Setting), tìm phần "Thông Tin" (About)
- Ấn vào "Đặt Lại Điện Thoại" (Reset you phone)
Làm tách cafe 10 phút sau tiến hành active máy lại sau đó kiểm tra lại bằng cách gọi điện thoại và tải phần mềm. Nếu vẫn không thay đổi thì đừng vội căng thẳng xuống tiếp bước 2 thôi.

Sơ cứu bước 2: Tiến hành Hard reset máy ( đưa máy về trạng thái nhà sản xuất bằng phím cứng)
- Lần này cũng phải chắc rằng dữ liệu quan trọng đã sao lưu đầy đủ nhé.
- Tắt nguồn điện thoại.
- Ấn giữ phím Volume - sau đó kết nối với bộ sạc hoặc cáp USB với máy tính của bạn, giữ như vậy khoảng 8 giây trên màn hình máy sẽ hiện lên biểu tượng dấu "!"
- Ấn lần lượt và chính xác các phím sau:
1. Volume +
2. Volume -
3. Nguồn
4. Volume -
Điện thoại của bạn sẽ tự khởi động lại quá trình khoảng 15 phút, sau đó tiến hành active lại và kiểm tra lại xem còn lỗi hay không 99% máy bị lỗi do nhà sản xuất các lỗi trên sẽ được khắc phục.
Lưu ý : Cách này có thể áp dụng cho trường hợp các bạn quên mật khẩu mở máy.
Nếu vẫn còn thì xin chia buồn với bạn máy của bạn đã bị lỗi phần cứng nên mang đến các trung tâm bảo hành uy tín đễ sữa chữa. Nếu ở Hồ Chí Minh các bạn có thể đến FPTSHOP gần nhất để bảo hành hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành Nokia ( 875 Trần Hưng Đạo, P4, Q5. Hoặc 145 Calmette, Q1).